Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Thuốc viên loại bỏ thai mifepristone và misoprostol giá bao lăm

Đình chỉ thai thông qua thuốc viên là biện pháp đình chỉ thai đã được đánh giá là không nguy hiểm cũng như tiện lợi nhất hiện tại. Bởi vậy, lúc mang bầu ngoài ý muốn hay do lý do nào đấy k thể giữ thai nhi lại thì nhiều đối tượng tuyển lựa loại bỏ thai thông qua thuốc viên. Và lúc này đa số thai phụ băn khoăn không biết giá thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu? Để giải đáp cho thắc mắc này, hãy cùng các chuyên gia tham khảo qua một số thông tin bên dưới.

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu

Click tại đây: Có nên vá màng trinh không?
1. Tác dụng của thuốc viên Mifepristone và Misoprostol:
Bỏ thai bằng thuốc là sự phối hợp tại dòng thuốc Mifepristone và Misoprostol. Thuốc Mifepristone với tác dụng làm tróc thai nhi ra khỏi niêm mạc buồng tử cung, còn thuốc Misoprostol thúc đẩy sự co bóp tử cung tống thai ra bên ngoài, trợ giúp kết thúc quá trình mang thai.

2. Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu?

Việc đình chỉ thai bằng thuốc viên tuy không nguy hiểm và hiệu suất tuy nhiên chẳng phải ai cũng sử dụng được, người khi sử dụng thuốc viên nên có đủ các điều kiện sau:
  • Thai dưới 7 tuần tuổi.
  • Thai đã đi vào tử cung.
Thai phụ nên đảm bảo sức khỏe tốt ko bị các căn bệnh tim mạch, gan thận rối loạn đông mau, thiếu máu…
Trong trường hợp chị em chưa tiến hành thăm khám, ko xác định được mình có phù hợp với loại bỏ thai thông qua thuốc ko mà tự ý tìm thuốc phá thai tại nhà thì có khả năng xảy ra những hệ lụy nghiêm trọng như: Sót thai, rong huyết, nhiễm trùng tử cung, thai nhi chết lưu… Tác động tới thể trạng sinh sản về sau, thậm chí chính là đe doạ tới tính mạng nếu như không được điều trị hoặc xử lý sớm.
Hoàn cảnh mua phải hàng kém chất lượng, không biết nguồn gốc rõ ràng chẳng những khiến cho tiến trình đình chỉ thai thất bại mà còn gây nên độc nhiễm thai, gây ra các dị dạng thai.
Vì thế, để đảm bảo không nguy hiểm cho mình, chị em phụ nữ nên đến các cơ sở y tế uy tín – chất lượng nhằm kiểm tra toàn bộ, kiểm tra PK trước khi bỏ thai cũng như chỉ được sử dụng thuốc viên dưới hướng dẫn cũng như giám sát của y bác sĩ. Gía tiền thuốc đình chỉ thai chỉ tầm một vài trăm, đã được niêm yết công khai, minh bạch cho nên chị em phụ nữ không cần quá lo lắng về câu hỏi này.
Ngày nay, ở Bình Dương có rất nhiều địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa đã được xây dựng nhưng chẳng phải nơi nào cũng vận dụng tiến hành đình chỉ thai không nguy hiểm cũng như hiệu quả.
Do đó, chị em phụ nữ nên tìm hiểu chọn lọc những đơn vị uy tín, với đội ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm lâu năm, cơ sở hạ tầng rộng rãi thoáng mát, phương pháp loại bỏ thai tân tiến, hệ thống bảo vệ thông tin người bệnh nghiêm ngặt… Nhằm thực hiện quá trình đình chỉ thai bằng thuốc viên an toàn.
Nguồn: khám bệnh nữ giới bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét