Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vì sao sau khi đình chỉ thai bằng thuốc nội khoa bị rong kinh

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh là một trong nhiều trường hợp làm cho chị em phụ nữ vô cùng phân vân lo lắng. Vậy căn nguyên gây ra tình trạng này là gì? Chị em cùng tham khảo các tư vấn của các bác sĩ chuyên môn ở cơ sở y tế Thủ Dầu 1 thông qua bài viết bên dưới.
Vì sao sau khi loại bỏ thai bằng thuốc lại bị rong kinh
Phương pháp đình chỉ thai thông qua thuốc được áp dụng với những chị em có tuổi thai nhỏ hơn bảy tuần và đã được kiểm định là rất an toàn, độ hiệu quả rất cao. Cách đình chỉ thai hiệu quả này được nhiều chị em tin tưởng cũng như áp dụng bởi vì không cần đưa dụng cụ NK vào ở trong cơ thể, cho nên hỗ trợ chị em tránh khỏi những tổn thương không đáng có.
Hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh đã được lý giải có thể vì nguyên nhân sau đây:
Phương thức phá thai bằng thuốc
Bởi vì phương thức đình chỉ thai bằng thuốc làm những cơ của tử cung nâng cao sự co bóp, bên cạnh đó xúc tiến quá trình làm tróc thai nhi ra khỏi bề mặt da tử cung. Song song với đó chính là trường hợp bong tróc liên tiếp bề mặt cổ tử cung cũng như gây rong kinh trong thời gian dài.
Đa số chị em phụ nữ thường xuất hiện hiện tượng rong kinh trong thời gian dài khoảng 1– 2 tuần lễ sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Trường hợp này nếu không kèm theo các dấu hiệu như máu kinh chảy ra rất nhiều, đau bụng dưới dữ dội, sốt cao… Thì chị em không nên sợ hãi bởi đây đơn thuần chính là 1 trong những phản ứng phụ hay thấy, chỉ cần duy trì thực đơn ăn uống có dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp là đã được.
Sót nhau thai
Các hoàn cảnh mặc dù có tình trạng đẩy được phôi thai ra bên ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh tuy nhiên còn sót nhau thai ở trong tử cung của mẹ. Từ đó thường dẫn đến rong kinh kéo dài kèm theo những biểu hiện khác thường khác.
Thương tổn cổ tử cung
Do một nguyên nhân nào đấy như thai phát triển nhanh chóng hơn trường hợp khác hoặc thuốc ko tạo được động lực lớn do vậy ko tống được thai nhi ra ngoài cũng như vẫn sót lại ở trong tử cung dù thai nhi đã ko còn phát triển bên trong thân thể ở mẹ.
Tình trạng sót thai trong buồng tử cung có khả năng tạo điều kiện thuận lợi với vi khuẩn và những yếu tố có hại khác xâm nhập và tiến triển rồi gây ra nhiễm trùng cổ tử cung.
Nhằm phát hiện hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em thường căn cứ vào một số triệu chứng là xuất huyết kéo dài, kinh nguyệt có màu đem sẫm và có mùi hôi thúi, với hiện tượng đau bụng dữ dội, sốt cao, bạch đái với mùi hôi…
http://giaitrigame.net/threads/53737-Tai-sao-sau-khi-loai-bo-thai-bang-thuoc-lai-bi-rong-kinh.html
http://ketoanso.net/threads/67506-Vi-sao-sau-loai-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://yeucongnghe.org/threads/81215-Tai-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://mobileso.info/threads/34793-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://thegioiso.info/threads/32990-Vi-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://nongnghiepviet.info/threads/82030-Tai-sao-sau-loai-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét