Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Nạo hút thai nhi một lần sẽ bị vô sinh hay không

>>Xem chi phí phá thai bao nhiêu tiền tại PK Thủ Dầu Một<<
Hút thai nhi một lần có bị vô sinh – hiếm muộn k? Chính là 1 trong vài câu hỏi phòng khám Bình Dương nhận được rất nhiều ở trong những ngày vừa qua. Lúc hút thai y bác sĩ đưa 1 ống nhỏ đã được nối với 1 thiết bị bơm vào cổ tử cung để nạo hút bào thai ra bên ngoài. Vì vậy thường tác hại trực tiếp tới tử cung, dẫn đến tổn hại tử cung. Bên dưới là những tác động thường thấy khi hút thai cũng như mức độ tác hại khi nạo hút thai lần đầu.
Hút thai một lần có bị vô sinh hay không
Về mặt y khoa, đình chỉ thai chính là cách bắt ép chấm dứt giai đoạn mang thai. Là 1 cách cứu vãn tình huống ngừa thai không thành công, dù rằng đó là một tiểu phẫu nhỏ của PK nhưng nếu như không xử lí hợp lí và đảm bảo, thì tác hại cực kỳ không tốt, trong ấy có cả hiếm muộn – vô sinh.
Y bác sĩ cho rằng, nguyên nhân gây ra vô sinh là, sau khi loại bỏ thai, ống dẫn trứng ko hoạt động như thông thường, có khả năng kết dính, cũng có khả năng tắt vòi trứng, buồng cổ tử cung cũng kết dính, lệch niêm mạc cổ tử cung.... Làm rối loạn chức năng rụng trứng, tác hại đến quá trình tinh trùng di chuyển vào và mang thai, làm vô sinh – hiếm muộn.
Kèm theo đó, một số bạn nữ trước và sau thủ thuật không quan tâm nghỉ ngơi, khiến thân thể rất mệt mỏi, sức miễn dịch kém, lại không chú ý gìn giữ rửa sạch âm hộ, chưa được 1 tháng đã quan hệ trai gái… Hầu hết yếu tố này đều có thể khiến cho cơ quan sinh sản bị tổn thương tác động tới khả năng mang thai sau này.
Nhiều bác sĩ chuyên khoa đã khuyến cáo:
- Từng người nữ nên có trên 20 năm ngừa thai, loại bỏ thai chính là kỹ thuật "vạn bất đắc dĩ" cứu vãn trường hợp ngoại lệ khi biện pháp đặt vòng ngừa thai không thành công, không nên thực hiện phương pháp này nhiều lần để bỏ thai nhi.
- Nếu một khi đã buộc phải phá thai, không nên tìm bừa 1 trung tâm y khoa hoặc một cơ sở y tế nào đó khắc phục cho xong, mà cần phải lựa chọn tới 1 phòng khám chuyên khoa chính quy chuyên môn để bảo đảm không nguy hiểm cho mình, nếu không được thực hiện đảm bảo có khả năng để lại hậu quả lớn.
- Sau thủ thuật bạn gái lưu ý nhiều lần rửa sạch vùng kín, đặc biệt kiêng làm tình, không được QHTD quá nhanh chóng… Như Vậy thường hạn chế biến chứng gặp phải sau tiến hành thủ thuật, nếu như có tác nhân vô sinh – hiếm muộn cũng nên chữa trị sớm, loại bỏ tắc nghẽn ống dẫn trứng hoặc kết dính buồng tử cung vv... Giúp tránh tác động đến quá trình kết hợp giữa tinh trùng và trứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét