Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Phá thai thông qua kích thích đẻ non

Khichị em muốn chấm dứt thai kỳ lúc thai đã to. Cách tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì có vẻ đơn giản, tuy nhiên thao tác chẳng hề như mọi người nghĩ cũng như luôn luôn có một số hiểm nguy mà ít ai biết tới. Những thông tin sau đây có khả năng trao đổi về phá thai bằng kích thích sinh non chính là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và những hệ lụy mà phương pháp này có khả năng gây.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non có thể đã được sử dụng đình chỉ thai 14 tuổi trở lên, thời điểm khi các tế bào và cơ quan thân thể ở thai nhi gần như đã được hoàn thành, từ móng tay, tóc tới tứ chi, da…
Nhằm tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, những bác sĩ thường tiến hành gây tê và mở rộng tử cung của thai phụ. Tiếp tục sẽ đưa 1 bao ni lông hay một ống nhựa nhỏ ở trong tử cung rồi bơm nước sạch vào. Đồng thời, bác sỹ tiêm truyền oxytocin để kích thích tử cung co bóp, làm chị em chuyển dạ sinh non.
Trên thực tại, thì kỹ thuật phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ sử dụng với những trường hợp như sau:
– Chị em phụ nữ mang thai ngoài mong muốn
– Thai nhi bị dị tật, dị dạng.
– Chị em ko đầy đủ điều kiện thể lực để có thể tiếp tục mang thai và sanh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu tiến hành tại các địa điểm y tế bỏ thai không có uy tín thì sẽ gây ra rất nhiều biến chứng rất nghiêm trọng như:
Nhiễm trùng
Đây chính là 1 hậu quả tại phá thai bằng kích thích sinh non bởi vì khâu sát trùng ko kỹ lưỡng. Nó khiến chị em phụ nữ bị những căn bệnh viêm nhiễm sau: Viêm nhiễm âm đạo, viêm cơ cổ tử cung, viêm bề mặt da tử cung… Thậm chí còn có thể dẫn đến mất mạng nếu như không được chữa trị sớm.
Rong huyết
Là tình trạng bộ phận sinh dục nữ chảy máu ko dừng dù đã sử dụng thuốc tê hoặc thuốc mê khi phá thai. Hiện tượng này có khả năng là hậu quả ở xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hoặc hút thai không hết. Lúc không thể giải quyết kịp thời có thể tác động đến tính mạng.
Thủng rách cổ tử cung
Hậu quả này xuất hiện lúc nong cổ tử cung hoặc hút thai. Bên cạnh đó, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có thể gây thủng đường ruột.
Sót nhau thai hay sót thai nhi
Hiện tượng này thường gặp khi nhau thai hay thai không lấy ra hết và một phần vẫn còn tại buồng tử cung. Trường hợp sót nhau hoặc sót thai nhi có thể làm cho tử cung không thể co trở lại dẫn tới rong kinh.
http://thuthuatexcel.net/threads/60640-Loai-bo-thai-thong-qua-ep-sinh-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét