Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Trị ngứa rát vùng kín qua lá trầu không

Ngứa rát vùng kín là 1 trong nhiều trường hợp hay gặp tại nữ giới, có nhiều tác nhân dẫn đến hiện tượng này. Ngứa ngáy âm đạo gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt, đời sống hàng ngày của bản thân người bệnh. Do vậy, nhiều chị em phụ nữ tìm đến nhiều phương pháp nhằm trị bệnh, trong đó điều trị ngứa ngáy âm hộ qua lá trầu không được nhiều chị em phụ nữ áp dụng nhất. Vậy phương pháp này có thật sự hiệu quả?
Bài chi tiế: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu không là phương pháp được đa số nữ giới rỉ tai nhau vận dụng. Tuy nhiên, phương pháp này có thật sự không nguy hiểm và hiệu quả? Theo 1 số bác sĩ, y tá trung tâm y khoa chia sẻ: Điều trị ngứa ngáy âm đạo qua lá trầu
Lá trầu không có độ ẩm nhiều, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có sắc tố vàng nhạt, có mùi hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính 1 số đặc điểm, tác dụng đó mà lá trầu không có tác dụng hạn chế các chủng vi khuẩn, nấm da, các nguyên động vật không cho xâm nhập từ ngoài vào ở trong âm hộ ở chị em sử dụng . Đồng thời, trợ giúp trị viêm nhiễm ngứa ngáy vùng kín rất thành công, ngăn ngừa mùi hôi, tạo môi trường khô thoáng vùng kín, mau chóng liền vết thương…
Tư vấn phương pháp chữa trị ngứa rát âm hộ bằng lá trầu đúng cách:
Cách 1: Xông hơi âm hộ bằng lá trầu
Chuẩn bị: Muối + lá trầu không
Cách làm: Rửa sạch sẽ lá trầu không cho vào nồi nhỏ đổ thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đấy, đổ thêm khoảng hai thìa café muối vào đảo đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Khi nước lá trầu không ít nóng hơn, các bạn ngồi tại vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên âm hộ. Kỹ thuật chữa trị ngứa âm đạo này có khả năng giúp hơi nước lá trầu không thấm sâu vào trong giúp làm sạch mùi khó chịu và ngăn cản nấm da, ngứa ngáy. Xông hơi trong khoảng 10 phút, sau đó, đợi nước nguội cũng như lấy luôn nước lá trầu không này để vệ sinh âm hộ.
Cách 2: Vệ sinh vùng kín bằng lá trầu
Nguyên liệu: năm lá trầu không, nước đun sôi sạch sẽ.
Cách thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu, tiếp đến cho vào nước đun sôi sạch sẽ, chờ nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp đến, các bạn cho thêm ít nước sạch loãng pha thêm tới lúc bớt nóng rồi rửa thật sạch bên ngoài âm hộ. Cách chữa trị ngứa ngáy âm hộ thông qua lá trầu không này cần làm đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn có thể có bất ngờ thú vị với kỹ thuật trị ngứa ngáy vùng kín này.
Ní như các bạn không có lá trầu không thì có thể thay thế thông qua lá chè tươi. Lá chè xanh cũng có công dụng điều trị ngứa âm hộ hiệu quả như lá trầu.
Phương pháp 3: Kết hợp lá trầu với lá húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch lá trầu không và lá cây húng quế rồi cho vào máy xay cùng với ít nước sạch xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đấy chắt nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, trộn lẫn với nước loãng chờ nguội rồi rửa sạch sẽ bên ngoài âm hộ.
Những lưu ý khi phụ nữ điều trị ngứa ngáy âm đạo bằng lá trầu.
Cách chữa trị ngứa âm hộ thông qua lá trầu không không nên nên thụt rửa âm đạo.
Một. Không nên ngâm hay thụt rửa vùng kín trong nước lá trầu bởi vì sẽ tạo cơ hội với vi rút chuyển động ngược vào trong âm đạo dẫn tới viêm nhiễm.
2. Khi tìm lá thì nên tìm lá tươi, với xuất phát rõ ràng, về rửa sạch và ngâm thông qua bằng nước muối trước khi đun sôi.
3. Trước khi đun lên để dùng bắt buộc rửa thật sạch lá trầu.
Bốn. Không được quá lợi dụng hay rửa quá nhiều lần.
Năm. Hãy chờ nước thật nguội trước lúc rửa nhằm hạn chế gây bỏng rát.
6. Phương pháp điều trị ngứa âm đạo này bắt buộc sự bền chí cao, bởi vậy, chị em phụ nữ hãy siêng năng vận dụng và thực hiện theo đúng hướng dẫn để mang lại được kết quả tối ưu.
Click tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét