Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Bị ngứa bên ngoài vùng kín khi mang thai là bởi vì đâu?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không phải là vấn đề xa lạ với chị em, khiến cho bản thân người bệnh gặp nhiều phiền toái và khó chịu trong cuộc sống. Thế bị ngứa rát âm hộ là do điều gì? 1 Số bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 quyết định trả lời vấn đề trên qua những thông tin sau đây. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là vì điều gì?
Trường hợp bị ngứa bên ngoài vùng kín có thể vì nấm âm đạo hoặc rận lông mu gây ra. Triệu chứng cụ thể của từng loại như sau:
- Không vệ sinh ngoài âm hộ sạch và đúng cách: Chị em ít vệ sinh âm đạo thường xuyên, quan trọng là những ngày đèn đỏ hoặc vệ sinh không đúng phương pháp có thể gây nên ngứa rát ngoài âm hộ.
- Nấm Candida: Bạn gái bị nấm vùng kín xâm nhập gây ra sự ngứa rát khó chịu xung quanh vùng kín, có thể bắt gặp mụn rộp, nổi mọn nhỏ… Nguyên nhân chính chính là do các bạn dùng rất nhiều loại thuốc kháng sinh, mặc áo quần quá bó sát…
- Rận mu: Là loài ký sinh trùng dễ truyền nhiễm, nó thường truyền nhiễm trực tiếp thông qua tế bào da nên mọi người chỉ có tiếp xúc với mầm bệnh sẽ có thể bị rận mu tấn công. Nó sẽ bám tại chân hay nang lông để uống máu cũng như phát triển nhanh gây ra các cảm giác ngứa rát liên tục… những hiện tượng bị lây nhiễm bệnh này là vì: Quan hệ vợ chồng không an toàn với người bị bệnh, mặc chung áo xống, xài chung vật dụng cá nhân với người bị bệnh, xúc tiếp thân mật với người bị bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín phải làm gì?
Bị ngứa âm hộ có thể là dấu hiệu báo hiệu một số bệnh PK hiểm nguy. Vì lẽ đó, chị em phải kịp thời đến cơ sở y tế để y bác sĩ khám, xác định nguyên nhân từ đấy tìm ra phương pháp cách trị ngứa bên ngoài vùng kín khỏi hẳn nhanh chóng, tránh 1 số tác hại không tốt đến cơ thể và chức năng sinh sản của chị em về sau.
Bên cạnh đó, chị em nên tiến hành tốt 1 số vấn đề sau để loại bỏ cơn ngứa rát ngoài cơ quan vùng kín:
- Rửa âm đạo sạch và đúng cách hàng ngày, đặc biệt là sau lúc đi ngoài, tiểu tiện.
- Khi bị ngứa rát bạn gái cần rửa ráy vùng kín bằng nước sạch.
- Tránh rửa vùng kín thông qua xà bông
- Thay đồ lót thường xuyên, không mặc quá chật và không nên dùng vật dụng chung với bệnh nhân.
- Khi ngứa ngáy các bạn cố gắng hạn chế, không nên dùng tay gãi.
- Bắt buộc kiêng quan hệ tình dục hoặc cần dùng phương pháp an toàn lúc làm chuyện ấy để loại bỏ lây truyền.
- Ngoài ra, các bạn cần giữ vững lề thói đi khám phụ khoa định kỳ mỗi năm 2 lần, để kịp thời nhận thấy 1 số bệnh tiềm ẩn bên trong thân thể, để theo dõi sức khỏe sinh sản của mình.
Trên đây là cung cấp của chuyên gia ở phòng khám phụ khoa Khu vực bình dương về câu hỏi bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu như còn câu hỏi về điều này chị em hãy bấm vào bảng tư vấn bên dưới cũng như gửi câu hỏi cho chúng tôi, 1 số bác sĩ sẽ phân tích ngay với bạn gái.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét