Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi màng trinh

Hiện tại, cho dù quan điểm về trinh tiết tại phụ nữ đã thông thoáng hơn khá nhiều, tuy nhiên không vì thế mà anh em lại ko coi trọng tới cái ngàn vàng của bạn tình của bản thân. Theo vài tài liệu khảo sát, trong mười ngàn nam giới thì có tới hơn một nửa trong số đó là sẽ để ý đến màng trinh của bạn tình, chỉ có 15 % đấng mài râu thờ ơ tới trinh. Do đó, đa số các bạn nữ vẫn bắt buộc tìm tới tiểu phẫu tái tạo màng trinh. Đây là một vấn đề rất quan trọng vì vậy bạn gái cũng nên chuẩn bị tới mình những kiến thức phục hồi màng trinh và kiến thức cơ bản nhằm đưa ra quyết định đúng nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm tái tạo cái ngàn vàng

Tấm màng trinh và vá màng trinh
Màng trinh chính là màng mỏng cửa mình, 1 lớp màng mong manh nằm bên trong âm đạo, cách cửa bộ phận sinh dục khoảng 2 cm, chính bởi thế chỉ tác động một vài chấn thương nhỏ cũng có thể có sự tác hại đến màng trinh bị rách và tạo thành nguyên nhân ra máu.
Về cơ bản, phục hồi cái ngàn vàng là một tiểu phẫu không quá phức tạp, bản chất vá cái ngàn vàng là Biện pháp trải qua công đoạn chỉnh hình ngoại khoa nhằm phục hồi nguyên trạng cái ngàn vàng đã mất hay tạo cái ngàn vàng mới của phái đẹp.

Điều kiện để tiến hành phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng

Vài bạn bị rách màng trinh do những nguyên nhân như: Hoạt động mạnh, do tác hại bên ngoài, thăm khám phụ khoa sai kỹ thuật,… thì sẽ sẽ làm thủ thuật vá màng trinh.

Thời gian vá màng trinh tốt nhất

Theo vài bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa ở phòng khám phụ khoa, những bạn gái nếu muốn tái tạo tấm màng trinh thì cần kiềm chế ngày hành kinh. Thời gian hàng đầu để thực hiện thủ thuật này là sau khi hết ngày con gái khoảng 3 ngày hoặc hoặc chính là 10 ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Chuẩn bị trước lúc tiến hành phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng

- Trước lúc thực hiện phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng, bạn bắt buộc nên thực hiện những siêu âm nhằm kiểm tra xem em với thuộc một số hoàn cảnh cần làm thủ thuật này ko.
- Trước lúc giải phẫu ba ngày, bạn gái không được hút thuốc cũng như quan hệ vợ chồng.
- Bạn không được sử dụng thuốc với thành phần aspirin trong vòng hai tuần trước lúc tiến hành tiểu phẫu.
- Bạn bị các bệnh phụ khoa như viêm vùng kín, bắt buộc trị bệnh khỏi hẳn hoàn toàn trước khi phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng.

Phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh

Bây giờ, vấn đề phục hồi tấm màng trinh càng ngày trở nên dễ dàng, trong đó phục hồi tấm màng trinh bằng quá trình lấn chiếm tối thiểu là giải pháp y khoa tốt nhất giúp đỡ cái ngàn vàng sẽ được phục hồi như trạng thái thuở đầu. Ngày nay, phòng khám Thủ Dầu Một chính là địa điểm vá màng trinh uy tín cũng như không nguy hiểm qua việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc có không ít ưu thế vượt trội như không đau, nhanh hồi phục, giá cả thấp , bảo đảm được tính chất thẩm mỹ khi hồi phục.

Chú ý sau khi tiểu phẫu tái tạo tấm màng trinh

- Sau lúc giải phẫu tái tạo cái ngàn vàng, chị em buộc phải chú ý giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.
- Bạn cũng nên chú ý tới sinh hoạt hàng ngày như đi tiểu tiện phải giữ nguyên dáng ngồi hay nửa ngồi, khi đi bạn cũng không được dạng bước rộng, con gái cũng không được đi xe đạp trong vòng một tháng sau lúc phẫu thuật.
- Sau khi phẫu thuật đàn bà vì thế cần sử dụng nhiều hoa quả, rau xanh để không bị táo bón.
- Sau khi tiểu phẫu bạn cho nên cần bắt buộc đến thăm khám trở lại trong 1 tháng để chắc chắn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét