Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Ngứa lông mu vùng kín

Xoay quanh vấn đề ngứa rát cơ quan sinh dục ở chị em phụ nữ, có rất nhiều vấn đề mà chị em nên quan tâm lưu ý bởi vì điều này góp phần phản ảnh thể trạng của từng người. 1 Trong số biểu hiện bất thường mà bạn gái nên lưu ý ấy là bị ngứa lông mu vùng kín. Hãy cùng hiểu chính xác thắc mắc này qua bài viết sau đây.

Yếu tố dẫn tới bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm Candida albicans

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida Albicans là 1 trong nhiều tác nhân cơ bản dẫn đến hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín. Bình thường lông vùng kín bị ngứa ngáy do một loại nấm da có tên chính là Candida gây ra. Loại nấm này có thể thâm nhập nhanh cũng như theo khuôn khổ lúc môi trường âm hộ mất sự cân bằng.
Yếu tố truyền nhiễm của nấm da Candida Alb chủ yếu là thông qua đường quan hệ không an toàn, sử dụng chung đồ vật cá nhân cùng người bị bệnh.
Rận mu
Theo như kết quả tìm hiểu, 1 tác nhân khác dẫn đến tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín chính là do rận mu gây ra. Chúng còn có tên khác là Pthirus pubis, 1 loại sâu bọ ký sinh cũng như gây nên bệnh lý tới người bệnh, có khả năng ký sinh ở vị trí hẹp, không có ánh sáng cũng như ẩm ướt như lông mu.
Ngoài ra chúng có thể sinh sống tại lông đẹn, lông nheo, lông nách cũng như tóc. Do chúng có thể thay đổi màu nên nếu không chú ý sẽ rất khó nhận ra. Chúng phát triển rất nhanh làm cho bạn khó chịu bởi vì ngứa.
Bệnh viêm nang lông
Viêm nang lông cũng là một trong vài nguyên nhân dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín. Triệu chứng bên ngoài là một số nốt sần đỏ xuất hiện tại chân lông, rất nhiều nốt mụn bên trong kèm theo sợi lông bị cong lại, gây mủ. Viêm nang lông có khả năng chính là bởi vì: Virus thâm nhập, sợi lông mọc ngược tạo ra các nốt sưng đỏ, tẩy lông mu nhiều lần… gây ra.
Mẹo điều trị cũng như phòng tránh ngứa ngáy lông vùng kín
Để đảm bảo an toàn, ngay sau khi phát hiện ngứa rát lông mu vùng kín các bạn buộc phải tới nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt chất lượng – uy tín nhằm được những bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh và phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng.
Hiện nay ở trên thị trường có bán nhiều loại thuốc điều trị ngứa ngáy lông mu vùng kín không giống nhau thường trợ giúp chị em phụ nữ tạm chữa khỏi hiện tượng này. Tuy nhiên, nếu như lạm dụng trong một thời gian lâu dài hay sử dụng không đúng phương pháp sẽ dẫn đến tác động nghiêm trọng tới âm hộ.
Trường hợp ngứa rát lông mu vùng kín bởi vì rận cua, bạn gái có khả năng dùng bông gòn y tế nhúng dầu hỏa sau đó bôi lên vùng da có rận lông mu. Sau tầm 30 phút, rận lông mu cũng như những quả trứng của chúng có thể bị tiêu diệt và bạn gái chỉ cần rửa sạch thông qua nước sạch là được.
Trên đây là những thông báo về vấn đề bị ngứa lông mu vùng kín được các thầy thuốc tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cung cấp. Nếu như còn có thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm nên gọi đến số điện thoại 0274 368 9588 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương để được 1 số bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám chi tiết hơn.
Bài viết cần quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét