Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung nên quan hệ ra máu?

Bệnh lý viêm cổ tử cung không những gây ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt còn ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống quan hệ tình dục của người bệnh. Đó cũng chính là nguyên nhân mà rất nhiều chị em phụ nữ bối rối không xác định khi mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây chuyên gia của phòng khám Khu vực bình dương sẽ giúp bạn gái trả lời câu hỏi trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm nhiễm tử cung vì rất nhiều yếu tố gây ra như sau: Tác động của một số căn bệnh tổn thương tại bộ phận sinh dục tuyến dưới ( viêm nhiễm âm hộ) hoặc cũng có khả năng bởi vì vệ sinh âm hộ không được sạch… Bệnh này khiến cho người bệnh gặp phải nhiều triệu chứng thất thường như bạch đái ra rất nhiều và kèm theo mùi hôi thối rất khó chịu, đau đớn và ra máu lúc QHTD… Những dấu hiệu của bệnh lý khiến cho cuộc sống của chị em bị xáo trộn và gây ra tác động tới đời sống quan hệ vợ chồng.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo 1 số bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thì khi mắc viêm nhiễm cổ tử cung, bạn gái buộc phải kiêng cử tình dục đến khi bệnh được giúp đỡ trị bệnh khỏi hoàn toàn. Bởi, việc phát sinh quan hệ tình dục trong thời gian này thường gây rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực như sau:
– Khiến cho vết thương tại tử cung trở nên nặng hơn lúc trong quá trình giao hợp, "cậu nhỏ" thường động chạm tới cổ tử cung làm các vết tổn thương ở đây bị xước cũng như có tác nhân bị loét ra làm chảy máu âm hộ.
– Mặt khác, quan hệ vợ chồng lúc đang bị bệnh viêm nhiễm tử cung còn khiến cho bản thân người bệnh đau rát cũng như không thể đạt thỏa mãn.
– Ngoài ra, đó cũng chính là cơ hội để vi-rus có hại phát triển và xâm nhập vào sâu hơn những mảng tiểu mô của cổ tử cung, từ đó làm cho tế bào tử cung có khả năng bị hoại tử, gây gia tăng khả năng ung thư cổ tử cung.
– Không những thế, việc hoạt động quan hệ vợ chồng ở thời kì này còn có gây ra tác nhân lây nhiễm bệnh đến bạn tình, khiến bệnh tình diễn biến nặng hơn, khó giúp đỡ chữa trị dứt điểm cũng như dễ dàng tái đi tái lại.
Bác sĩ khuyên:
Vậy, với những thông tin ở trên chắc rằng chị em đã biết bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi nhỉ? Khi mắc viêm tử cung bạn gái tránh tình dục để dỡ bỏ những tác hại ở trên diễn ra. Bên cạnh đó, chị em cũng cần sớm tới trung tâm y tế hoặc trung tâm y khoa nhằm được một số bác sĩ kiểm tra và hỗ trợ chữa trị kịp thời.
Tại thời kì giúp đỡ điều trị nên chú ý gìn giữ vệ sinh cơ quan vùng kín, hạn chế nghĩ suy nhiều, hạn chế quan hệ và sắp xếp cho bản thân một chế độ ăn hợp lý nhằm giúp đỡ chữa trị nhanh chóng đem đến hiệu quả.
Ngày nay, Đa khoa Thủ Dầu Một chính là một trong những phòng khám đa khoa hỗ trợ chữa bệnh PK nói chung cũng như bệnh lý viêm tử cung đề cập riêng có chất lượng trên khu vực Tỉnh Bình Dương. Chị em phụ nữ chú ý cũng như muốn xác định thêm thông tin về vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy liên hệ cho chúng tôi thông qua call 0274 368 9588 hay đến trực tiếp nơi của cơ sở y tế tại 303 đại lộ Bình Dương, Phường.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét