Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai
Đình chỉ thai thông qua thuốc chính là phương thức đình chỉ thai nghén tương đối không nguy hiểm cũng như được đông đảo chị em lựa chọn ngày nay. Tuy nhiên chị em phụ nữ thường để ý đến những tác dụng phụ, những hiện tượng gặp sau khi sử dụng viên thuốc đình chỉ thai thứ hai mà thường không để ý những dấu hiệu sau khi sử dụng viên thuốc thứ 1. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tìm hiểu những nhận định mà các y bác sĩ chuyên môn phòng khám Thủ Dầu 1 chia sẻ dưới đây.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Rất nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Các bác sĩ chuyên khoa nói rằng, sau khi uống viên bỏ thai chị em phụ nữ thường gặp biểu hiện ra máu âm hộ và bị nhức nhối vùng bụng. Dấu hiệu này chính là do thuốc phát huy tác dụng khiến cho túi thai tróc ra khỏi hẳn niêm mạc tử cung.
Bên cạnh uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu, chị em còn xuất hiện những biểu hiện như sau đây:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu bạn gái cảm thấy đau vùng bụng nhẹ giống như đau bụng ngày kinh kèm theo ra một chút máu âm đạo thì ấy chính là triệu chứng ở bỏ thai hiệu suất. Điều này là do ở trong giai đoạn đẩy thai ra khỏi hẳn thân thể, tử cung ở chị em sẽ buộc phải co bóp mạnh nên làm cho chị em phụ nữ bị đau đớn bụng.
Chị em phụ nữ thường bị nôn và tiêu chảy, sốt nhẹ, nổi mề đay, ớn lạnh
Đây hoàn toàn là các dấu hiệu thông thường ở thân thể nhằm tống túi thai ra ngoài nên chị em phụ nữ không cần quá lo lắng. Chỉ cần lưu ý nghỉ điều độ, ăn uống đủ chất, không di chuyển mạnh, giữ gìn cho tinh thần luôn thoải mái, tiến hành rửa bộ phận sinh dục sạch sẽ và k làm tình cho đến lúc bình phục là được. Chị em cần đến trung tâm y tế nhằm tái khám sau hai tuần phá thai bằng thuốc nhằm xác định bào thai đã được loại bỏ hoàn toàn, cơ thể ko xảy ra bất cứ rủi ro gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau khi dùng viên thuốc thứ nhất đã được tám ngày nhưng vẫn chưa xuất hiện xuất huyết cục hoặc que thử vẫn xuất hiện hai vạch, siêu âm thấy tim thai chứng tỏ thai vẫn chưa bị phá bỏ. Nên đến ngay dịch vụ y tế nhằm thực hiện biện pháp nạo hút thai, đưa thai ra bên ngoài.
- Khi thai phụ gặp các triệu chứng khác như: Xuất huyết ào ạt, thời gian dài, đau đớn bụng bên dưới dữ dội thì chị em buộc phải tiến hành xét nghiệm nước tiểu hoặc thử máu. Sau ấy sử dụng phương pháp hút hoặc đưa nốt phần bào thai còn sót ra ngoài nhằm tránh những hậu quả k muốn.
- Nếu bị nóng sốt cao và ra khí hư rất nhiều, điều đó cũng cho thấy chị em phụ nữ chưa bỏ thai thành công. Cần tới gặp chuyên gia ngay để nhận được sự tham mưu hiệu quả nhất.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Chảy máu chính là dấu hiệu hoàn toàn thông thường nếu như máu ra ít, không gây nên tác hại nhiều đến thể trạng của các chị em.

Xem thêm: Sau khi uống thuốc phá thai cần kiêng gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét