Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong chất lượng hay không?

Hiện tại, bệnh viện đang ngày càng phát triển cũng như mở rộng, trở nên 1 trong nhiều bệnh viện sản khoa – phụ khoa hàng đầu và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản -phụ khoa tại khu vực miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không và có thể đáp ứng được nhu cầu kiểm tra cũng như hỗ trợ điều trị bệnh của rất nhiều chị em phụ nữ không? Để có thể trả lời được những thắc mắc này, bạn gái có thể tìm hiểu bằng 1 số yếu tố dưới đây.
Cơ sở y tế phụ sản Mekong là bệnh viện có hình thức tổ chức ban đầu chính là chuyên khoa phụ sản thuộc cơ sở y tế Y Dược Hồ CHí Minh. Ban đầu, khi cơ sở y tế vừa mới thành lập, cơ sở y tế y dược Thành Phố Hồ Chí Minh đã chuyển nhượng toàn bộ vật dụng y khoa và các bác sĩ của khoa sản khoa – phụ khoa. Ngoài ra, phòng ốc của bệnh viện đã được phát triển rộng thêm, cũng như được bỏ tài lực thêm một số trang thiết bị hiện đại.
1. Cơ sở hạ tầng của cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong
Bệnh viện phụ sản có hội sở chính được đặt ở địa điểm 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - Phường một – Quận Tân Bình - TP. TP HCM.
Phòng khám gồm số khoa sau: Khoa khám bệnh lý, khoa cấp cứu, khoa sinh con, khoa trẻ sơ sinh, khoa hiếm muộn và hỗ trợ sinh con, khoa xét nghiệm... Vào ngày 1/9/2016, phòng khám đã bắt đầu hoạt động phòng khám chữa bệnh chế độ dinh dưỡng, đây là địa chỉ để tiến hành 1 số công việc về thăm khám cũng như giúp đỡ điều trị 1 số bệnh về dinh dưỡng của các bé vào những buổi tối của những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện thời, bệnh viện đang có khoảng 110 giường bệnh giành cho người trưởng thành và 50 nôi giành cho trẻ nhỏ sơ sinh. Phòng khám đã được trang bị toàn bộ những máy móc y tế đương đại cũng như được du nhập tại một số nước có nền tảng y học hiện đại là: Máy siêu âm 3D cũng như 4 D, máy gây tê cũng như hỗ trợ thở, máy tiểu phẩu xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn nhân công của bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong
Từ khi đầu ra đời, phòng khám được chuyển giao 100% các tiến sĩ, y bác sĩ có kinh nghiệm cũng như giỏi chuyên môn của khoa sản – phụ khoa, bệnh viện Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, trong những năm hoạt động, phòng khám liên tục tuyển dụng những bác sĩ có tay nghề cao và đã từng hoạt động tại một số cơ sở y tế sản – phụ khoa uy tín trong cũng như ngoài nước, với mục đích giúp uy tín của bệnh viện ngày một nâng cao.
Bên cạnh đó, cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa Mekong cũng là địa chỉ hội tụ những giáo sư cũng như chuyên gia hàng đầu thuộc khoa nhi khoa, sản – phụ khoa. Bệnh viện còn thường tổ chức những chương trình đề cử những bác sĩ chuyên khoa có khả năng ra nước ngoài huấn luyện để học hỏi thêm những hiểu biết về chuyên khoa và giúp nâng cao kỹ thuật trong việc giúp đỡ chữa bệnh tại phòng khám.
3. 1 Số dịch vụ được tiến hành ở phòng khám sản – phụ khoa Mekong
Ngoại trừ một số dịch vụ đã được đưa ra ở trên, phòng khám còn cung cấp một số dịch vụ khác là:
Tiêm phòng cho trẻ em: Một số nhóm vaccin phổ biến như sau: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong 1, sởi, viêm màng não Nhật Bản, bệnh quai bị...
Nhằm giúp các bạn tiện lợi hơn trong việc kiểm tra bệnh, bệnh viện quyết định thực hiện dịch vụ khám ngoài giờ từ 17h – 20h (ngoại trừ các ngày lễ). Bệnh viện có thể mở thăm khám nhanh hơn (bắt đầu từ lúc 7h thường ngày riêng ngày CN cũng như ngày nghĩ) cho những bệnh nhân có nhu cầu.
Với cơ sở hạ tầng, trang bị y tế, đội hình bác sĩ và một số dịch vụ nói trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự tin xứng là địa chỉ các bạn để gửi trao sự tin tưởng cũng như chọn lựa đến khám lúc có thắc mắc liên hệ đến sản – phụ khoa cũng như một số biện pháp chăm sóc thể trạng với những trẻ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét