Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cho hỏi có nên vá màng trinh hay không?

Hiện nay hiện tượng quan hệ tình dục trước hôn nhân để lại những hậu quả tiêu cực. các nguy cơ bệnh lý thì phần nhiều đàn ông không ưng ý được tình huống vợ của mình không có "cái ngàn vàng" khi chưa kết hôn. Vì điều này làm chị em phụ nữ khá lo ngại và cảm thấy mặc cảm nếu đã có quan hệ vợ chồng trước khi thành hôn. Do vậy phần lớn bạn gái đã chọn liên lạc với dịch vụ vá "cái ngàn vàng", nhằm phục hồi màng trinh tiết. Vậy có nên vá màng trinh hay không luôn là vấn đề đang là thắc mắc trong nhiều chị em.
Bài quan tâm: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Định nghĩa tái tạo màng trinh:
Tái tạo màng trinh tiết là 1 kỹ thuật được thực hiện nhằm phục hồi lại "cái ngàn vàng" đã mất hoặc thay thế bằng một màng trinh mới do những lí do khác nhau dẫn tới thương tổn màng trinh tiết. Quá trình tiểu phẫu tái tạo "cái ngàn vàng" ko phải kỹ thuật khó khăn, quá trình tiểu phẫu này tiến hành dựa trên công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Màng trinh tiết chẳng phải là thước đo đánh giá tư cách của bạn gái, đây cũng không phải chính là yếu tố quyết định sự hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, đa số đàn ông vẫn còn lối suy nghĩ phong kiến, họ có thể có quan hệ với nhiều nữ giới nhưng lại chẳng thể ưng ý rằng bạn đời của mình không còn màng trinh tiết. Đấy cũng là lý do mà có không ít chị em rơi vào tình cảnh khó xử khi vô tình hoặc cố ý mất đi màng trinh.
Do vậy, phục hồi màng trinh tiết được xem như 1 biện pháp giúp chị em phụ nữ, Giúp chị em phụ nữ tìm lại sự hãnh diện trong việc tìm kiếm 1 hạnh phúc trọn vẹn. Vậy nhưng một vài chị em phụ nữ lại do dự có nên vá màng trinh hay không hay lo âu phục hồi màng trinh tiết không thể giấu được một số lỗi lầm trước đấy.
Nhưng, tái tạo màng trinh có thể đem lại một số rủi ro như sau:
- Về vấn đề thể chất: tái tạo "cái ngàn vàng" nếu như không thực hiện bảo đảm công nghệ và vấn đề làm quá trình tiểu phẫu có khả năng dẫn đến một số hệ lụy ví dụ như trinh không khôi phục gây ra máu hoặc màng trinh che kín âm đạo làm kinh nguyệt không ra ngoài được làm tắc kinh, đau đớn vùng bụng, tai biến viêm, tổn thương sau phẫu thuật, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm PK lan rộng…
- Về vấn đề tâm lý: phụ nữ luôn sống trong tâm trạng lo sẽ bi biết che giấu trước đó. Chị emcó thể luôn xuất hiện ăn năn, mặc cảm đối với người tình. Hơn nữa còn cảm thấy e ngại trong ngày tân hôn sẽ bị ông xã nhận thấy trinh đã bị phục hồi, không những thế là cảm giác đau rát trong lúc quan hệ lần đầu sau khi phục hồi.
Click vào đây: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Chính vì vậy khi quyết định có nên vá màng trinh hay không chị em phụ nữ nghĩ suy kỹ lưỡng và dự đoán được hầu hết|vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra. Nếu như vẫn chắc chắn muốn đi vá trinh, bạn gái cần chọn cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng để tiến hành. Vì đây là tiểu phẫu tại âm hộ, rất mẫn cảm, bởi thế bạn nên chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét