Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chấm dứt thai kỳ 30 ngày tuổi có làm tác dụng phụ nào không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Xin chào các y bác sĩ thuộc trung tâm y khoa Thủ Dầu 1. Do vẫn đang đến trường và chưa chuẩn bị tâm lý trở thành người mẹ thế nên mới đây cỡ nửa tháng em có vào 1 trung tâm y khoa tư nhân ở gần nhà để đình chỉ thai nghén bằng thuốc đặt thời điểm túi thai vừa 30 ngày tuổi. Mặc dù đình chỉ thai hơn 15 ngày rồi mà em vẫn còn bị rỉ máu, tức bụng với mệt. BS cho cháu hỏi nạo thai một tháng tuổi có tác động xấu nào không? Rồi triệu chứng của em có làm sao không ạ?. Cháu cảm ơn các BS. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Giải đáp:

Cảm ơn bạn Hồng đã tin rồi chia sẻ câu hỏi cho địa chỉ phá thai an toàn ở bình dương - phòng khám Thủ Dầu 1 băn khoăn của em sẽ được một số BS của phòng khám chuyên khoa trả lời như dưới đây:
Cháu Hồng thân mến! Nạo hút thai cùng thuốc uống là một trong các phương pháp chấm dứt thai kỳ được áp dụng khá nhiều bấy giờ.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Thế nhưng phương pháp chỉ thực sự đạt kết quả lúc được làm ở một số phòng khám phụ khoa chuyên môn chuẩn quốc tế, có đầy đủ dụng cụ y tế, điều kiện vô trùng đúng tiêu chuẩn với những B.sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thực hiện đúng độ tuổi thai nhi quy định rồi thực hiện đúng những lưu ý của bác sỹ.

Chấm dứt thai kỳ 30 ngày tuổi có làm tác động xấu nào không?
Bình thường thì y bác sĩ sẽ không chấm dứt thai kỳ một tháng tuổi bởi vì giai đoạn này, có khả năng túi thai chưa bơi vô tử cung thế nên lúc thực hiện bỏ thai có thể dễ xảy ra các tai biến như nạo phá thai còn sót, còn thai, sót nhau thai, lòng tử cung ảnh hưởng, băng huyết, đau bụng kéo dài, nhiễm trùng,...làm tác động tới sức khỏe, chức năng sinh đẻ và thậm chí là tính mạng.

Đình chỉ thai kỳ 1 tháng tuổi có thể làm sót rau, đau bụng kéo dài
Em Hồng thâm mến! với trường hợp của con là sau lúc đình chỉ thai nghén chừng 2 tuần mà con vẫn còn bị ra huyết với đau bụng âm ỉ thì có khả năng cháu đang bị chảy máy kép dài hoặc túi thai chết hay là mắc nhiễm khuẩn do việc nạo phá thai sót rau thai...Em hãy đến ngay những cơ sở y tế uy tín thăm khám nhằm để những y bác sĩ có cách thức trợ giúp đúng thời điểm giúp cháu, tuyệt đối không để cho tình hình bên trên lâu làm tác động xấu tới thể trạng, mạng sống với đặt ân thành mẹ của cháu về sau.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Mong rằng các kiến thức ở trên sẽ giúp cháu Hồng hiểu được bỏ thai một tháng tuổi có làm tác động xấu nào không sau đó có biện pháp đúng nhằm giữ an toàn sức khỏe.
Nếu có còn thắc mắc liên quan các vấn đề liên quan tới hút thai như là một số vấn đề sản phụ khoa khác nữa, lập tức bấm chuột chọn lựa [chia sẻ trực tiếp] các chuyên gia y khoa của cơ sở y khoa Thủ Dầu 1 - pha thai o binh duong uy tín nhất hiện giờ tại địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương nhằm được tư vấn cùng với đặt hẹn kiểm tra không tốn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét