Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cách thức tránh thai bằng thực phẩm

Ngày nay, có khá nhiều cách thức tránh thai phổ biến như dùng bao cao su, uống thuốc, đặt vòng. Tuy nhiên, ít người biết rằng những thực phẩm cũng có khả năng giống như. Thông tin ở dưới bởi các chuyên gia ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương chia sẻ những cách ngăn ngừa thai sử dụng đồ ăn cho phụ nữ tham khảo.
Xem thêm
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Bình Dương
  • Uống thuốc phá thai có bị vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa khá nhiều chất carotene, vitamine và một số thành phần chất bổ khác nữa đem lại lợi ích cho cơ thể. Qua nghiên cứu của những bác sĩ chuyên khoa cho thấy, thân thể nếu dùng vô số cà rốt, ngay lúc này số lượng lớn carotene sẽ ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt dẫn đến bị mất kinh và ức chế chức năng rớt trứng thông thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có công dụng phòng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo nghiên cứu của nhà khoa học: cà phê có nguy hại trực diện đến việc mang thai của chị em. Theo như điều tra, vài chị em phụ nữ trung bình hàng ngày dùng trênmột ly cà phê, cơ hội có con chỉ bằng 1/2 chị em phụ nữ uống nước ngọt. Vì thế cà phê được lựa chọn để phòng tránh thai hiệu quả.
    Tỏi
    Bên cạnh là gia vị hấp dẫn trong một sốmón ăn còn là một vị thuốc hữu hiệu trong hỗ trợ chữa trị về tim mạch, ung thư và giết chết một số loài vi-rus gây hại.Mặt khác, nếu như lạm dụng tỏi quá nhiều sẽ có kích ứng là giết chết tinh binh giảm thiểu cơ hội mang thai.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ xanh
    Khi đu đủ chín được coi là đồ ăn an toàn và có lợi thì đu đủ xanh khiến tử cung bị co thắt do có nhựa. Vì hàm lượng enzyme papain ở trong đu đủ rất cao, có tác dụng ngừa thai, đu đủ xanh được coi như một bài thuốc tự nhiên để phá thai ngoài mong đợi.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần quan trọng của rượu chứa ethanol, chất này làm tăng lên nồng độ catecholamine trong thân thể, thắt huyết quản, tinh hoàn chậm tiến triển, thậm chí còn mắc co thắt tinh hoàn, cơ hội sản xuất tinh trùng yếu. Chị em phụ nữ có thể dẫn tới rối loạn kinh nguyệt, không có kinh, biến dị trứng, hiếm muộn hoặc không rụng trứng.
    Rau cần tây
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo như thí nghiệm của một số bác sĩ y khoa, con trai sử dụng khá nhiều rau cần tây có thể khiến tinh hoàn bị kìm hãm, tiêu diệt tinh binh, giảm đi lượng tinh trùng. Thanh niên có thể trạng tốt, chức năng sinh dục khỏe mạnh sử dụng thường xuyên rau cần tây rất nhiều ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm thiểu rõ ràng đặc biệt khó khăn mang thai được, trường hợp này sẽ quay về ổn định sau ít tháng dừng dùng rau cần tây.
    Ở trên là những trả lời của phòng khám phá thai ở thủ dầu một về biện pháp tránh thai bởi đồ ăn, nếu mà nữ giới còn nghi vấn chưa rõ vui lòng gọi điện thông qua hotline 0650 368 9588 hoặc click Bảng Tư vấn trực tuyến để nói chuyện cùng với y bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét